11.800.000 VND
12.300.000 VND
Lượt xem 35644
12 Tháng
Đánh giá 0 lượt đánh giá
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
Vận chuyển ngày mai nếu đặt hàng trong 1 ngày, 4 giờ và 49 phút!
Bộ trộn kỹ thuật số 12 đầu vào được điều khiển bằng máy tính bảng iPad * / Android * cho phòng thu và ứng dụng trực tiếp
4 bộ tiền khuếch đại micrô Midas PRO từng đoạt giải thưởng
Bộ định tuyến Wifi Tri-Mode tích hợp để hoạt động trực tiếp - không cần bộ định tuyến bên ngoài
Tự động trộn kiểu Dugan * tự động quản lý chia sẻ độ lợi micrô
Đầu nối USB để ghi và phát lại WAV âm thanh nổi không nén
4 công cụ hiệu ứng xử lý tín hiệu kỹ thuật số
Tai giá và cản bảo vệ được bao gồm cho các ứng dụng giá linh hoạt và trên sân khấu
6 bus aux và LR chính có chèn, xử lý động lực học đầy đủ và EQ đồ họa 6 băng tần hoặc 31 băng tần
2 đầu ra TRS aux và 2 đầu ra chính XLR cùng với đầu nối điện thoại
Xử lý tín hiệu kỹ thuật số dấu chấm động 40 bit
Các ứng dụng iOS, Android và PC / Mac * / Linux * miễn phí có sẵn để vận hành từ xa qua Ethernet, LAN hoặc WiFi
MIDI In / Out cho phép điều khiển bộ trộn thông qua thiết bị MIDI
Cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai, bao gồm. FX "Plug Ins" mới, có thể tải xuống miễn phí từ midasconsoles.com
Nguồn cung cấp chế độ chuyển đổi đa năng tự động điều chỉnh phạm vi
Các MIDAS M32 hoàn toàn định nghĩa lại những gì có thể từ một máy trộn kỹ thuật số - và hàng ngàn người dùng đang được hưởng kết quả. Giờ đây, công nghệ đó đã được tích hợp vào bộ trộn âm thanh gắn trên giá đỡ MR12 nhỏ nhưng mạnh mẽ, sẽ thay đổi mãi mãi cách bạn ghi âm và cách bạn phát nhạc trực tiếp.
Trong vài năm qua, thế giới âm thanh ghi âm và biểu diễn đã trải qua một sự thay đổi mô hình lớn, một sự thay đổi mô hình đòi hỏi các nhạc sĩ và nghệ sĩ biểu diễn như nhau phải tận dụng các công nghệ mới nổi mang lại sự linh hoạt và dễ sử dụng. MR12 là một máy trộn di động 12 đầu vào được đặt trong một thiết kế hộp sân khấu chắc chắn để sử dụng với iPad và máy tính bảng Android. Nó phù hợp lý tưởng cho cả ứng dụng trực tiếp và phòng thu nhờ 4 Midas từng đoạt giải thưởngTiền khuếch đại micrô PRO, mô-đun Wifi tích hợp để điều khiển không dây, MIDI I / O - và đầu nối USB để lưu trữ tệp hoặc ghi và phát lại tệp WAV âm thanh nổi không nén. Các ứng dụng iOS, Android và PC miễn phí cho phép bạn di chuyển về địa điểm hoặc phòng theo dõi và thao tác với tất cả các thông số của bản kết hợp của bạn và những người biểu diễn có quyền tự do quay số trong bản kết hợp màn hình được chia sẻ. Kỹ thuật tiên tiến và thiết kế tỉ mỉ kết hợp để mang lại hiệu suất cấp độ chuyên nghiệp và khả năng chi trả ấn tượng - MR12.
Bộ khuếch đại mic MIDAS PRO được phát triển cho bảng điều khiển trộn dòng PRO và cũng được tìm thấy trong M32 - và đã được các kỹ sư thu âm và âm thanh trực tiếp hàng đầu công nhận là bản chất của âm thanh MIDAS nổi tiếng. Ở đây, MR12 có hơn 40 năm thiết kế xuất sắc đã kết hợp với các thành phần cao cấp để cung cấp độ ấm và chiều sâu vô song, không gian tinh tế và định vị không gian hoàn hảo - cho hình ảnh chính xác hơn các mẫu cạnh tranh. Bộ tiền khuếch đại micrô MIDAS từng đoạt giải thưởng đã truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ kỹ sư âm thanh trực tiếp đến công việc tốt nhất của họ, tạo ra cảnh quan âm thanh làm say lòng khán giả trên toàn thế giới. MR12 được trang bị 4 tiền khuếch đại MIDAS PRO, tất cả đều sẵn sàng cho đầu vào của bạn theo nghĩa đen thông qua các đầu nối kết hợp Neutrik có chốt khóa.
Được thiết kế để tối ưu về tính di động, MR12 đi kèm với một mô-đun Wifi tích hợp để điều khiển trực tiếp các chức năng của máy trộn của bạn - mà không cần thiết lập và định cấu hình bộ định tuyến bên ngoài. MR12 cho phép bạn tự do tập trung vào bản phối của mình, đồng thời cho phép bạn di chuyển xung quanh địa điểm để trải nghiệm những gì mà mọi thành phần khán giả đang nghe. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh nêm màn hình trực tiếp từ góc nhìn của nghệ sĩ - hoặc tốt hơn, để họ kết hợp IEM của riêng họ và màn hình sàn thông qua máy tính bảng của riêng họ.
MR12 có đầu nối USB tiện lợi giúp dễ dàng lưu trữ các tệp hoặc ghi và phát lại các tệp WAV âm thanh nổi không nén trong hỗn hợp của bạn. Quay số trong kết hợp giám sát hoàn hảo với các hiệu ứng và hiệu suất không có độ trễ bằng một trong các bus Aux, đồng thời ghi lại tới 12 tín hiệu nguồn - và gửi các ghi chú MIDI của trình phát bàn phím tới DAW của bạn để ghi và chỉnh sửa.
Cho dù bạn đang làm nên lịch sử nhạc rock trong phòng thu hay bạn muốn ghi lại những buổi biểu diễn trực tiếp thân mật - việc ghi lại những bản nhạc tuyệt đẹp với độ rõ nét vượt trội chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
Khi ứng dụng của bạn yêu cầu thiết lập nhiều micrô, chẳng hạn như thảo luận trên sân khấu, cuộc họp báo hoặc thủ tục tại phòng xử án, v.v., việc duy trì quá nhiều micrô mở có thể trở thành một thách thức - và duy trì quyền lợi và mức độ ưu tiên tối đa cho người kiểm duyệt.
Là công nghệ đầu tiên quan trọng dành cho bộ trộn âm thanh nhỏ gọn, công nghệ M AIR Gain Sharing mang tính cách mạng của chúng tôi có thể dễ dàng quản lý các bản trộn hoàn toàn tự động với tối đa 4 micrô trực tiếp. Dựa trên hệ thống tự động Dan Dugan huyền thoại, mô hình chia sẻ độ lợi của MR12 tự động kiểm soát mức độ của tất cả các micrô đã chọn trong thời gian thực mà không có bất kỳ hiện vật tạo tác hoặc điều chỉnh tiếng ồn nào.
Chức năng này làm giảm đáng kể phản hồi điển hình, tiếng ồn phòng thu và các thách thức lọc lược có thể xảy ra khi hai hoặc nhiều mic ở gần nhau. Công nghệ M AIR Gain Sharing cung cấp cấu trúc độ lợi hệ thống nhất quán, ngay cả khi nhiều người nói cùng một lúc.
Được trang bị động cơ FX rất giống với Bàn điều khiển trộn kỹ thuật số M32 huyền thoại hiện nay, Giá đỡ FX ảo trên bo mạch cung cấp quyền truy cập vào bốn bộ xử lý đa hiệu ứng âm thanh nổi thực sự (8 mono) bao gồm độ trễ, điệp khúc, động lực - ngoài ra MR12 có thể chạy sản xuất -chất lượng, âm thanh nổi chân thực đồng thời với EQ 31 băng tần trên bus chính và bus phụ, tất cả đều không cần bất kỳ phần cứng bổ sung nào.
Bạn có thể chọn bất kỳ sự kết hợp nào giữa các mô phỏng cao cấp của các hiệu ứng studio huyền thoại, chẳng hạn như Lexicon 480L và PCM70, cũng như các âm vang EMT250 và Quantec QRS. Xử lý tích hợp có nghĩa là máy tính của bạn không còn phải thực hiện các công việc nặng nhọc trong phiên trộn với các plugin DAW, vì MR12 có cả một studio FX bên dưới nắp ca-pô của nó.
Được thiết kế tùy chỉnh và được mô phỏng theo mô hình vật lý theo một số bộ xử lý mang tính biểu tượng và được săn đón nhất, tất cả các hiệu ứng đều chạy bên trong môi trường độ trễ thấp của công cụ kết hợp M32, đảm bảo hiệu suất hoàn hảo, định tuyến linh hoạt và hết lỗi cáp.
Đường dẫn tín hiệu dạng ống vô trùng trong Bộ khuếch đại điều chỉnh LA-2A của Teletronix đã để lại độ rõ ràng đặc biệt, độ nén phong phú và ấm áp của nó trên vô số album trong những thập kỷ qua.
Bộ suy hao quang học siêu mịn được mô phỏng chặt chẽ trong MÁY NÉN LÃNH THỔ của chúng tôi . Nó cung cấp khả năng nén âm nhạc nhẹ nhàng, tự nhiên và dễ dàng. (Lấy cảm hứng từ Teletronix LA-2A *)
Khi Urei phát hành Bộ khuếch đại giới hạn 1176LN vào cuối những năm 60, nó đã tạo ra một bước đột phá mới. Các bóng bán dẫn hiệu ứng trường được sử dụng mới được phát minh và 1176 là một trong những bộ xử lý âm thanh đầu tiên được hưởng lợi từ công nghệ mới này.
Tái sinh kỹ thuật số của chúng tôi, ULTIMO COMPRESSOR , dựa trên mô hình Rev. E đầu tiên và ghi lại chính xác đặc điểm mượt mà của giai đoạn đầu ra Class-A ban đầu và Tấn công nhanh huyền thoại của FET. (Lấy cảm hứng từ Urei 1176LN *)
Máy nén ống Fairchild 670 không chỉ đạt được giá thầu kỷ lục trong các cuộc đấu giá bánh răng cổ điển cao cấp, nó còn mang lại một số màu sắc đẹp nhất trong lịch sử máy nén. Hai VR nhỏ cài đặt trước hành động của chuỗi bên điều khiển, một công tắc sáu bước xác định thời gian và hai nút Đầu vào và Ngưỡng lớn điều chỉnh các mức.
Mô hình MÁY NÉN CÔNG BẰNG của chúng tôi đúng với đường dẫn tín hiệu ban đầu và cung cấp thuận tiện các mô hình cho hoạt động M / S kép, liên kết âm thanh nổi hoặc M / S. (Lấy cảm hứng từ Fairchild 670 *)
Nói một cách đơn giản, Pultec đã viết cuốn sách về cân bằng thụ động theo đúng nghĩa đen. Bằng cách “xây dựng lại” mọi khía cạnh của tác phẩm cổ điển ban đầu này, chúng tôi đã nắm bắt được bản chất của bộ cân bằng tham số tập trung tầm trung XTEC EQ5. Sự tái hiện kỹ thuật số của chúng tôi mô phỏng chân thực đặc điểm mượt mà của các thành phần khá độc đáo của nó. (Lấy cảm hứng từ Pultec MEQ5 *)
Mới SUB Octaver cung cấp hai kênh trái đất rung chuyển thế hệ phụ sóng hài, một hoặc thậm chí hai quãng tám dưới tín hiệu đầu vào. Mặc dù ban đầu được thiết kế cho người chơi âm trầm, hiệu ứng có thể được điều chỉnh để theo dõi tần số Hi, Mid và Low để áp dụng cho nhiều ứng dụng. Đây là vũ khí bí mật của bạn để chơi beatbox ...
Các EDISON EX1 là hiện thân của một trong những tác phẩm kinh điển analog của chúng ta. Công cụ hiệu quả đáng kể này cho phép thao tác trường âm thanh nổi. Các chế độ I / O Mono hoặc Stereo có thể lựa chọn cho phép xử lý hoặc tạo các nguồn âm thanh được ghi Mono / Stereo. (Lấy cảm hứng từ BEHRINGER EDISON)
Các SOUND MAXER khôi phục rực rỡ tự nhiên và rõ ràng đối với bất kỳ tín hiệu âm thanh bằng cách điều chỉnh pha và biên độ toàn vẹn để tiết lộ thêm của kết cấu tự nhiên của âm thanh, mà thường ẩn khi sử dụng một số hiệu ứng và bộ cân bằng. (Lấy cảm hứng từ Sonic Maximizer 482i *)
Các CHORUS chiều là thi đua hoàn hảo của những gì đã được gọi là “đơn vị Điệp khúc analog tốt nhất từng được tạo ra”. Bốn nút cài đặt trước Chế độ đơn giản kích hoạt các hiệu ứng tuyệt vời, được mô tả tốt nhất là “không gian” và “kích thước”. Trung thành tuyệt đối với bản gốc, có thể bấm đồng thời nhiều nút cài sẵn. (Lấy cảm hứng từ Roland Dimension D Chorus *)
ĐIỀU CHẾ TRÌ HOÃN kết hợp ba trong số các hiệu ứng điều biến thời gian được sử dụng nhiều nhất thành một đơn vị dễ vận hành. Tận hưởng độ trễ âm thanh nổi thực sự với một dàn hợp xướng tươi tốt và rộng rãi, đi đầu với sự lựa chọn của bạn trong ba mô hình hồi âm rất độc đáo, Ambience, Club và Hall.
ENHANCERS cho phép bạn nhấn mạnh đầu ra Bass, Midrange và Hi ở các tần số có thể lựa chọn, cho phép bạn tạo ra âm sắc tối đa, rõ ràng và chi tiết - mà không cần tăng âm lượng tổng thể. (Lấy cảm hứng từ SPL Vitalizer *)
EXCITERS tăng cường sự hiện diện và độ rõ ràng trong các ứng dụng âm thanh trực tiếp và không thể thiếu để thêm độ rõ ràng, âm sắc không khí và hài hòa trong phòng thu. (Lấy cảm hứng từ Aphex Aural Exciter *)
Không giống như các EQ đồ họa thông thường, STEREO TruEQ của chúng tôi cung cấp đáp ứng tần số chính xác cho cài đặt mốt mới, tính đến các cài đặt mốt lân cận - để lọc phẫu thuật và đáp ứng hoặc cân bằng phòng chung (Được tạo mẫu sau BEHRINGER UltraCurve DEQ2496). MR12 có thể cung cấp tối đa 16 EQ đồ họa đơn sắc - một trong mỗi 6 Xe buýt Aux và LR Chính, cộng với 8 hiệu ứng GEQ đơn âm bổ sung (4 âm thanh nổi) có thể được chèn vào các kênh.
VINTAGE ROOM nổi bật về đầu và vai so với các chiến lược âm vang cạnh tranh khác trong cách nó mô hình hóa sự lan truyền âm thanh trong không khí và cộng hưởng trong phòng. Được phát minh vào đầu những năm 80, mô hình vai trò phân phối nhân vật căn phòng đích thực từ một hồi âm thuật toán rất lâu trước khi có sẵn quy trình xử lý dựa trên tích chập. Nó là một hồi âm lý tưởng cho các hỗn hợp hoặc nhóm phụ, vì nó bổ sung không gian cho các tín hiệu phức tạp - được đánh giá cao trong môi trường phát sóng và âm nhạc cổ điển. (Lấy cảm hứng từ Quantec QRS *)
PLATE REVERB mô phỏng các đặc điểm của buồng hồi âm dạng tấm với khả năng kiểm soát đệm giảm chấn, độ sâu và tốc độ điều chế cũng như sự phân tần. Hiệu ứng cổ điển này sẽ mang lại cho các bản nhạc của bạn âm thanh được nghe thấy trên vô số bản thu âm nổi tiếng kể từ cuối những năm 1950. (Lấy cảm hứng từ Lexicon PCM70 *)
Các 3 TAP TRÌ HOÃN trong M32 ghi lại tín hiệu đầu vào và tiếng vang sau đó nó trở lại sau một thời gian sử dụng định nghĩa về thời gian và số lượng lặp đi lặp lại. Điều làm cho âm thanh nổi và độ trễ ba lần trở nên hữu ích và nổi bật là tính năng bấm thời gian liên kết và lựa chọn âm nhạc của các mẫu tiếng vọng. Sử dụng 3-TAP DELAY để nâng cao giọng hát và nhạc cụ hoặc để thêm yếu tố không gian nâng cao vào bất kỳ buổi biểu diễn nào.
Các HALL REVERB tác cung cấp một loạt các khả năng vang, từ căn phòng nhỏ đến tỷ lệ lớn, hoặc thậm chí hang. Khi được trộn nhẹ nhàng với tín hiệu gốc, Hall Reverb có thể được sử dụng để tạo ra âm thanh ấm áp, tự nhiên hơn. (Lấy cảm hứng từ Lexicon 480L *)
Lexicon 480L * đã được công nhận là tiêu chuẩn vàng của âm vang kỹ thuật số. Ngoài chương trình Hồi âm hội trường, chúng tôi đã đưa vào thêm bốn mô hình hồi âm tốt nhất: Ambience, Rich Plate, Room và Rich Chamber. Các mô hình này nắm bắt chính xác tất cả các sắc thái dựa trên “Mô hình vật lý thực” của chúng tôi và các thuật toán của chúng tôi thậm chí còn kết hợp các bộ chuyển đổi bước khuếch đại AD / DA của đơn vị - đóng đinh toàn bộ đường dẫn mạch tương tự và kỹ thuật số cho đến chi tiết cuối cùng. (Lấy cảm hứng từ Lexicon 480L *)
Bộ đôi FLANGER & DELAY năng động tiện dụng này pha trộn “tiếng kêu” của những chiếc máy bay phản lực bay bổng với độ trễ cổ điển và có thể được điều chỉnh từ nhẹ đến hoang dã. Hiệu ứng kết hợp này chỉ chiếm một khe FX. (Lấy cảm hứng từ Lexicon PCM70 *)
WAVE DESIGNER là một công cụ mạnh mẽ để điều chỉnh quá độ và động lực của tín hiệu như tấn công và duy trì. Sử dụng nó để làm cho một trống bẫy thực sự “vỡ vụn” trong hỗn hợp hoặc làm giảm sự không nhất quán về âm lượng của các bản nhạc trầm. (Lấy cảm hứng từ SPL Transient Designer *)
Các STEREO CHÍNH XÁC Limiter là hoàn hảo cho việc thiết lập một giới hạn khối lượng chính xác, đảm bảo tính toàn vẹn không bị méo và tín hiệu tối ưu. Sử dụng Bộ giới hạn chính xác âm thanh nổi để tăng tín hiệu yên tĩnh hoặc giảm mức độ tín hiệu "nóng" để tránh cắt âm thanh. (Lấy cảm hứng từ Sony Oxford Dynamics *)
Các DE-Esser là một “phải có” công cụ để giảm lượng sibilance trong mics vocal trong khi adeptly bảo tồn âm sắc giọng nói tự nhiên của một buổi biểu diễn. Sử dụng nó để tăng cường độ mượt mà của các tần số từ trung trên đến cao trong giọng hát cũng như âm trống và dây đàn, v.v. (Lấy cảm hứng từ SPL 1219 *)
Dựa trên EMT250 huyền thoại, VINTAGE REVERB mang đến âm vang sáng lung linh, không át hoặc át các bản nhạc trực tiếp / đã ghi của bạn. Sử dụng VINTAGE REVERB để làm ngọt ngào giọng hát và tiếng trống sôi động mà không làm mất đi sự rõ ràng. (Lấy cảm hứng từ EMT250 Plate Reverb *)
Chỉ chiếm một khe FX, hiệu ứng CHORUS & CHAMBER kết hợp ánh sáng lung linh và đặc tính nhân đôi của một bản Chorus cấp phòng thu với âm thanh ngọt ngào của một chiếc kèn Chamber truyền thống. (Lấy cảm hứng từ Lexicon PCM70 *)
MR12 bao gồm Máy phân tích thời gian thực (RTA) 100 băng tần có độ phân giải cao, với các chế độ xem Thanh và Quang phổ đầy đủ. RTA độ phân giải cao này hiển thị sự phân bố năng lượng âm thanh ở 100 dải tần theo thời gian - ghi lại một cửa sổ siêu âm dài 10 giây.
Chuyển đổi giữa chế độ xem RTA Lớn, hiển thị bất kỳ tín hiệu khả dụng nào ở độ phân giải toàn màn hình hoặc chế độ xem RTA Kết hợp được hiển thị phía trên mỗi đường cong EQ kênh và xe buýt - và xem kết quả lựa chọn lọc của bạn. Ngoài ra, RTA có thể được hiển thị trên đầu các EQ đồ họa 31 băng tần trong các xe buýt Main LR hoặc Aux. Giám sát và kiểm soát tần số chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!
MR12 cho phép bạn đạt được mức độ tinh xảo EQ đáng kinh ngạc giống như M32 từng đoạt giải thưởng nhờ Bộ phân tích thời gian thực 100 băng tần, được tích hợp vào mọi kênh đầu vào và EQ bus. Phản hồi trực quan được tích hợp trong ứng dụng điều khiển cho phép bạn xem và thực hiện các điều chỉnh phẫu thuật nhanh chóng đối với các tần số cần tăng hoặc giảm. Bạn sẽ tự hỏi làm thế nào bạn có bao giờ EQ mà không có nó!
Mỗi kênh đầu vào cũng có EQ tham số đầy đủ, 4 băng tần thấp và bộ động lực Cổng và Máy nén tương tự được tìm thấy trong M32 - với một bổ sung rất đặc biệt; bạn có thể chọn chức năng Chuyên gia hoặc Đơn giản. Ở chế độ Chuyên gia, bạn có thể đi sâu và toàn quyền kiểm soát mọi sắc thái của động lực học của mình. Hoặc, nếu bạn thuộc loại 'cắm và chạy', chế độ Đơn giản cho phép bạn chọn một trong 4 cài đặt trước được tối ưu hóa cẩn thận - hoặc tải các mẫu kênh của riêng bạn. Thêm vào DSP dấu chấm động 40-Bit này và bạn sẽ trải nghiệm phạm vi động hầu như "không giới hạn" mà không có quá tải nội bộ và độ trễ tổng thể gần như bằng không.
Ngoài bus L / R chính cho Front of House, 2 bus Aux được cung cấp để quay số trong các hỗn hợp màn hình hoàn hảo hoặc tạo hỗn hợp chuyên dụng cho bản ghi âm thanh nổi USB của bạn - hoàn chỉnh với bộ chèn, động lực học và 6 băng tần EQ tham số hoặc EQ đồ họa 31 dải. Và nếu bạn muốn kiểm soát chính xác hơn nữa đối với EQ của mình, các RTA 100 băng tần cũng có sẵn cho tất cả các bus này.
Cổng MIDI I / O vật lý trên bộ trộn MR12 cũng có thể được sử dụng để kết nối các bộ điều khiển MIDI bên ngoài, chẳng hạn như các sản phẩm X-TOUCH hoặc B-CONTROL, để điều khiển động mức kênh, tắt tiếng và điều chỉnh toàn cảnh trong quá trình biểu diễn của bạn. Phần sụn được cài đặt cũng hỗ trợ giao thức Mackie Control, cho phép bạn dễ dàng áp dụng chỉnh sửa từ xa toàn diện và điều chỉnh thông số thông qua bất kỳ thiết bị MIDI tương thích nào.
Vì chúng tôi muốn MR12 được hưởng lợi từ các ứng dụng từ xa tốt nhất, nên chúng tôi đã mời các nhóm phát triển chuyên dụng cho các ứng dụng điều khiển từ xa dựa trên iOS *, Android * và PC / Linux / Mac *. Khi tải xuống ứng dụng M AIR cho hệ điều hành của mình, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ có được trải nghiệm được tối ưu hóa hoàn toàn mà chúng tôi mong muốn. Các bản cập nhật chương trình cơ sở trong tương lai sẽ được cung cấp miễn phí và bổ sung thêm nhiều tính năng cấp chuyên nghiệp, "Plug-Ins" FX và chức năng.
Nếu ứng dụng của bạn yêu cầu máy tính cho MidasĐiều khiển từ xa của bộ trộn M AIR, sau đó M AIR EDIT được tạo ra dành riêng cho bạn. Chỉ cần sao chép và khởi chạy phần mềm miễn phí với máy tính của bạn, kết nối với bộ trộn thông qua đầu nối Ethernet (LAN) tích hợp của nó bằng cáp Cat 5e (chiều dài tối đa 100 m) - và tất cả các chức năng của bộ trộn M AIR được sao chép ngay lập tức trên máy tính của bạn màn hình. Vì màn hình PC lớn hơn màn hình trên điện thoại của bạn, M AIR EDIT cho phép mở và mở rộng nhiều cửa sổ ứng dụng hơn, chẳng hạn như định tuyến hoặc chỉnh sửa FX - cho phép bạn quyết định lượng thông tin mình cần trong nháy mắt. Tất cả các màn hình cảm ứng đều được hỗ trợ hoặc bạn có thể sử dụng chuột để điều chỉnh cài đặt của bộ trộn vật lý. Bạn thậm chí có thể điều khiển nhiều bộ trộn từ xa từ một máy tính hoặc tạo một số trạm máy tính được đặt chiến lược để điều khiển cùng một bộ trộn. Với M AIR EDIT, PC của bạn,
Tải xuống phần mềm M AIR EDIT miễn phí từ midasconsoles.com .
Front of House ở bất cứ đâu bạn và iPad của bạn ở đâu - nhờ ứng dụng M AIR MIX mới dành cho iPad. Chỉ cần tải ứng dụng miễn phí xuống iPad của bạn, đặt bộ trộn Midas M AIR ở chế độ Access Point và kết nối iPad của bạn với mạng MR12 sẽ hiển thị. Sau khi khởi chạy ứng dụng M AIR MIX, hãy chọn hình ảnh bộ trộn và tất cả các cài đặt của bộ trộn M AIR hiện có thể được điều chỉnh trực tiếp từ iPad của bạn. Bạn có thể lưu các cảnh yêu thích của mình và tải các cảnh và cài đặt trước đã lưu trữ trước đó vào / từ iPad hoặc tùy chỉnh bố cục kênh của bạn - tất cả đều có sự hỗ trợ của chức năng kéo 'n' thả sáng tạo.
Tải xuống Ứng dụng M AIR MIX miễn phí cho iPad từ Apple App Store.
Được thiết kế đặc biệt cho tất cả các thiết bị di động Android (2.2 trở lên), bao gồm máy tính bảng và điện thoại thông minh, ứng dụng có thể được sử dụng ở một trong hai chế độ: chế độ trộn toàn quyền truy cập; hoặc liên kết với một bus aux cụ thể để tạo hỗn hợp màn hình cá nhân từ xa trên MidasMáy trộn M AIR. Bằng cách sử dụng ứng dụng miễn phí và dễ học này, mỗi người biểu diễn có thể sử dụng thiết bị Android của họ để quay số kết hợp màn hình nêm hoặc IEM cá nhân hoàn hảo mà không cần phải hỏi ý kiến kỹ sư âm thanh để được hỗ trợ. Với Ứng dụng M AIR MIX dành cho Android, việc trộn màn hình cá nhân trở nên cá nhân hơn rất nhiều - cả trực tiếp và trong phòng thu! Nhưng M AIR MIX còn cung cấp nhiều hơn thế; ở chế độ trộn toàn quyền truy cập, ứng dụng cung cấp quyền kiểm soát đối với tất cả quá trình xử lý kênh bao gồm lớp phủ RTA, chỉnh sửa hiệu ứng, lưu trữ / tải cảnh hoặc cài đặt trước, v.v. - cho dù bạn đang chạy máy tính bảng 12 "hay điện thoại thông minh 5".
Tải xuống Ứng dụng M AIR CUE miễn phí cho Android từ androidapps.com.
MR12 được trang bị đầy đủ tính năng là kết quả của chuyên môn kỹ thuật, sản xuất và ứng dụng của nhà sản xuất bảng điều khiển huyền thoại MIDAS, thiên tài xử lý tín hiệu mang tính biểu tượng của KLARK TEKNIK - và khả năng độc đáo của MUSIC trong việc cung cấp đề xuất giá trị vượt trội. Chất lượng âm thanh của MR12 vượt xa các mô hình cạnh tranh, cả trên giấy lẫn hiệu suất. Với 12 đầu vào, 4 tiền khuếch đại mic MIDAS PRO, 2 bus Aux, bộ định tuyến Wifi tích hợp, đầu nối USB để ghi và phát lại đơn giản các tệp WAV âm thanh nổi không nén, MIDI I / O và các ứng dụng có thể tải xuống miễn phí cho iOS, Android và PC và một loạt các tính năng chuyên nghiệp cao cấp khác, M AIR MR12 được trang bị để xử lý các ứng dụng âm thanh khắt khe nhất của bạn. Ghé thăm đại lý địa phương của bạn và xem xét kỹ hơn Máy trộn kỹ thuật số M AIR MR12 hoặc mua trực tuyến của bạn - ngay hôm nay!
HOTLLINE: 0846.840.840
BÁN HÀNG 1: 0908.401.689
BÁN HÀNG 2 : 0937.30.90.30
BÁN HÀNG 3: 0909.365.460
KỶ THUẬT 1: 0911.30.90.30
KỶ THUẬT 2: 0901.30.90.30
|
CÔNG TY TNHH NISSI AUDIO
MST: 0317640168
Địa chỉ: 574 Huỳnh Thị Hai, P Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM
Điện thoại: 0846.840.840 - 0911.30.90.30
Email nissiaudio.vn@gmail.com
Trang web: nissiaudio.com