12.500.000 VND
13.650.000 VND
Lượt xem 6051
12 THÁNG
Đánh giá 0 lượt đánh giá
Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay
Vận chuyển ngày mai nếu đặt hàng trong 1 ngày, 4 giờ và 49 phút!
Primacoustic MaxTrap là một bẫy âm trầm hiệu quả cao, kết hợp bộ cộng hưởng màng loa với bảng âm thanh kích thước đầy đủ trong một vỏ bọc kín để cung cấp khả năng hấp thụ 3 chiều trong toàn bộ phổ tần số.
Thiết kế độc đáo này bắt đầu với một bảng điều khiển Broadway 24 ″ x 48 ″ gắn phía trước dày 3 inch được làm từ sợi bông thủy tinh mật độ cao 6lb / foot khối. Điều này có hiệu quả hấp thụ các tần số xuống 100Hz. Phía sau bảng điều khiển, một không gian kín tận dụng tối đa nguyên lý bước sóng phần tư để củng cố thêm khả năng hấp thụ tần số thấp trong vùng âm trầm quan trọng này.
Nhưng nơi MaxTrap thực sự tỏa sáng là ở khả năng hấp thụ âm trầm sâu và trầm. Khả năng mở rộng tần số thấp đáng chú ý của MaxTrap đạt được nhờ một màng loa lơ lửng kéo dài hết kích thước của thiết bị, thu âm trầm bằng cách rung ở nơi tần số thấp nổi bật nhất. Khi các chế độ phòng kết hợp, chúng hoặc củng cố các tần số nhất định hoặc hủy bỏ chúng. Cấu trúc khối mềm của MaxTrap di chuyển tự nhiên đến các tần số mạnh nhất, nơi nó âm thầm cộng hưởng để loại bỏ âm trầm dư thừa và các tần số phương thức tiếp theo.
Có các màu đen, be hoặc xám, MaxTraps vận chuyển phẳng và lắp ráp trong vài phút bằng các dụng cụ gia đình tiêu chuẩn. Vị trí tối ưu là ở các góc nơi các bức tường giao nhau và âm thanh tụ lại một cách tự nhiên. Đối với các phòng có cửa sổ và cửa ra vào, Primacoustic FullTrap treo tường là một giải pháp thay thế tuyệt vời. Khi kết hợp với tấm Primacoustic Broadway và bộ khuếch tán, người ta có thể biến hầu như mọi căn phòng thành một không gian âm thanh cân bằng tốt.
Primacoustic MaxTrap; khá đơn giản, một chiếc bẫy trầm tốt nhất hiện nay.
Maxtraps trong góc phòng
Hình ảnh này cho thấy một MaxTrap điển hình được gắn ở mỗi góc. Các tấm được đặt ở vị trí cao ngang tai để hỗ trợ các tấm tường và giúp kiểm soát phản xạ chính trong phòng.
MaxTraps xếp chồng lên nhau trong các góc phòng
Hình ảnh này cho thấy hai MaxTraps xếp chồng lên nhau, chồng lên nhau. Đây là cách tiếp cận phổ biến trong các phòng có kích thước trung bình, nơi cần kiểm soát tần số âm trầm sâu hơn.
Fulltrap Alternative Option
Đôi khi, việc đặt MaxTrap ở một góc là không thể do cửa ra vào hoặc cửa sổ. FullTrap trình bày giải pháp thay thế hoàn hảo với phiên bản giá treo tường. Cùng một hiệu suất tuyệt vời, dấu chân khác nhau.
Primacoustic MaxTrap là sự kết hợp giữa bộ hấp thụ toàn dải và bộ cộng hưởng màng loa được thiết kế để kiểm soát tất cả các tần số xuống đến âm trầm sâu nhất.
Điều này đạt được bằng cách kết hợp một tấm bông thủy tinh mật độ cao kích thước đầy đủ (F) với một không gian kín phía sau (B) được tạo ra bởi khung gỗ (A) để hấp thụ âm thanh dưới 100Hz. Các tần số thấp hơn đi qua mặt trước và sau đó gây ra cộng hưởng cho màng ngăn bên trong (D). Năng lượng lớn hơn chứa trong các tần số thấp làm cho màng loa khối lượng lớn di chuyển một cách tự nhiên đến các tần số mà cộng hưởng trong phòng nổi bật nhất, do đó làm giảm tác dụng của các chế độ phòng mạnh mẽ.
Được làm từ khung gỗ composite phủ melamine đen (A) dễ lau chùi, MaxTrap vận chuyển phẳng dưới dạng bộ để tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa và lắp ráp trong khoảng mười lăm phút bằng các dụng cụ gia đình tiêu chuẩn. Sau khi kết hợp với nhau, thiết bị dễ dàng treo ở góc bằng cách sử dụng các miếng lót của Pháp được cung cấp.
MaxTrap có thể được đặt hàng với lựa chọn bọc vải màu đen, xám hoặc be để phù hợp với hầu hết các cách phối màu.
Nguyên liệu khung | MDF nhiều lớp melamine màu đen |
Kích thước | 24 ”(610mm) x 48” (1219mm) x 19 ”(Xem kích thước chi tiết) |
Vật liệu bảng điều khiển | Các sợi thủy tinh vô cơ dạng bán cứng, được hình thành; Mật độ 6,0 lbs. pcf. (96 kg / m3) |
Đối mặt với vải | Polyester trong suốt về mặt âm học |
Màng ngăn | Vinyl có tải, 1,0 lbs. mỗi foot vuông (4,88 Kg / m2) |
Mã màu vải | Đen = 00, Be = 03, Xám = 08 |
Gắn phần cứng | Bao gồm miếng dán tường, vít gỗ và neo vách thạch cao. |
Hệ số hấp thụ
Tần số - HZ | 40Hz | 50Hz | 63Hz | 80Hz | 100Hz | 125Hz | 250Hz | 315Hz | 500Hz | 1 kHz | 2kHz | 4kHz | 5kHz |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Góc gắn kết | 0.37 | 1.28 | 0.57 | 2.76 | 2.48 | 1.76 | 1.27 | 1.40 | 1.33 | 1.23 | 1.18 | 1.13 | 0.80 |
Treo tường | 0.40 | 0.40 | 0.60 | 0.80 | 0.82 | 0.80 | 0.80 | 0.90 | 1.00 | 1.10 | 1.00 | 0.85 | 0.85 |
Để tham khảo, thử nghiệm Hệ số hấp thụ âm thanh tiêu chuẩn trên giá treo tường cũng đã được thực hiện. Mặc dù hạn chế về phạm vi, nó cung cấp dữ liệu điển hình xuống đến 100Hz và hiệu suất dự kiến ở tần số thấp hơn theo tính toán của phòng thí nghiệm. Cần lưu ý rằng các bài kiểm tra độ hấp thụ âm trầm rất khó thực hiện do bước sóng cực dài của tần số thấp hơn và kích thước phòng có sẵn. Các thử nghiệm như được mô tả ở trên là kết quả của việc chúng tôi làm việc với Phòng thí nghiệm Riverbank để cung cấp những phát hiện chính xác nhất có thể do những hạn chế của cơ sở vật chất và phương pháp lắp đặt thực tế.
Dễ sử dụng và nó hoạt động!
Bằng cách kết hợp MaxTrap hoặc FullTrap với các tấm Broadway tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận thấy rằng âm trầm sẽ ngay lập tức thắt chặt và tiếng vọng sẽ giảm xuống, điều này sẽ giúp loại bỏ các sóng đứng rắc rối gây ra hiện tượng trống và dải âm. Với ít nhiễu hơn, điểm lắng nghe sẽ mở rộng, làm cho căn phòng của bạn thoải mái hơn để làm việc. Với một phòng thu được xử lý đúng cách, các bản mix của bạn sẽ trở nên chính xác hơn và dịch tốt hơn khi bạn nghe kết quả trong các phòng khác nhau, trong ô tô của bạn và trên các hệ thống âm thanh khác nhau.
Sử dụng các góc để có lợi cho bạn
Nó được ghi nhận rõ ràng rằng âm thanh có xu hướng di chuyển vào các góc nơi nó phản xạ và khuếch đại. Đây là một lý do tại sao các nhà âm học có xu hướng luôn xem xét các góc trước. Một lý do tuyệt vời khác là vì âm thanh mở rộng với tốc độ bốn lần mỗi khi bạn tăng gấp đôi khoảng cách, bằng cách xử lý các góc, bạn có thể 'bắt' hoặc bẫy âm thanh khi nó chạm vào tường trước khi nó mở rộng. Điều này áp dụng cho tất cả các tần số và là lý do tại sao MaxTrap được thiết kế để gắn ở góc.
FullTrap sử dụng cấu trúc tương tự trong thiết kế treo tường. Đây có thể là một lựa chọn tốt khi cửa sổ hoặc cửa ra vào hạn chế việc đặt ở góc. Bằng cách đặt FullTrap gần góc, bạn có thể tận hưởng lợi ích hấp thụ âm thanh tương tự.
Các vấn đề về âm trầm trong phòng thu
Kể từ sự ra đời của thiết bị âm thanh kỹ thuật số giá cả phải chăng, sự gia tăng của các phòng thu âm đã mở rộng đến mức nhiều bản thu âm thành công giờ đây hoàn toàn được sản xuất trong các phòng thu dự án tại nhà. Những căn phòng này thường là những cấu trúc nhỏ đã có từ trước chưa bao giờ dành cho âm thanh.
Các phòng nhỏ có một số trở ngại: Do các bức tường gần khu vực nghe, chúng bị bao phủ bởi các phản xạ mạnh gây ra hiện tượng lọc lược nghiêm trọng. Vì hầu hết các phòng đều có hình chữ nhật, các bức tường song song tạo ra tiếng ồn trong phòng và tiếng vang rung ở tần số trung và cao. Những phản xạ này kết hợp với nhau làm sụp đổ vị trí nghe hiệu quả và gây mỏi tai. Giải pháp tức thời cho các loại phản xạ tần số trung và cao này là hấp thụ băng thông rộng bằng cách sử dụng các tấm như dòng Primacoustic Broadway phổ biến. Tuy nhiên, việc quản lý các tần số âm trầm lại mang đến một thách thức lớn hơn thường được gọi là độ méo phương thức hoặc chế độ phòng.
Chế độ phòng về cơ bản là các vùng trong phòng nơi hai hoặc nhiều sóng âm tần số thấp kết hợp với nhau. Khi chúng kết hợp 'cùng pha', chúng củng cố lẫn nhau (xem đồ thị A) khuếch đại âm trầm ở tần số đó. Mặt khác, các sóng này có thể kết hợp 'lệch pha' và triệt tiêu lẫn nhau, do đó làm giảm biên độ trong vùng đó (xem đồ thị B). Cả hai trường hợp đều không phải là lý tưởng vì nó có thể gây ra âm trầm quá lớn hoặc quá yên tĩnh tùy thuộc vào vị trí bạn đang đứng trong phòng.
Sóng đứng
Kích thước vật lý của căn phòng đặt ra các giới hạn trong đó các tần số sẽ cộng hưởng khi chúng dội lại từ các bức tường và trần nhà. Chúng thường được gọi là sóng dừng. Một căn phòng điển hình dài 12 feet, rộng 10 feet và có trần 8 feet (3,6mx 3m x 2,4m) sẽ cộng hưởng ở tần số 94Hz, 113Hz và 141Hz tương ứng khi âm thanh dội lại giữa các bề mặt song song.
Tính tần số cộng hưởng của một 12 x 10 x 8ft. Phòng
Như đã trình bày chi tiết ở trên, các tần số thấp này sẽ khuếch đại lẫn nhau hoặc triệt tiêu lẫn nhau tùy thuộc vào vị trí bạn đang ngồi trong phòng. Đây chính là lý do tại sao các chủ phòng thu thường phàn nàn rằng bản phối có thể nghe tuyệt vời ở vị trí nghe, nhưng khi họ di chuyển ra phía sau phòng, âm trầm có thể bị mỏng (thiếu) hoặc quá mạnh đến mức làm xáo trộn hoàn toàn bản phối. . Đây là một trong những lý do chính tại sao bẫy âm trầm rất quan trọng trong các phòng nhỏ.
Bạn có thể dự đoán các chế độ phòng cơ bản trong phòng thu của mình bằng cách chỉ cần chia tốc độ âm thanh (1130 / ft. Mỗi giây) cho các kích thước phòng như được hiển thị. Ví dụ, trong một căn phòng dài 12 feet, rộng 10 feet và cao 8 feet, chúng ta có thể dự đoán tần số phương thức ở 94Hz, 113Hz và 141Hz.
Sức mạnh trong âm trầm
Hãy tiến thêm một bước nữa bằng cách hiểu 'sức mạnh' mà âm trầm phát ra so với tần số cao. Bạn chỉ cần đứng bên ngoài một câu lạc bộ đêm để nhận ra rằng tần số thấp chứa nhiều năng lượng hơn. Nếu bạn nghe, rất có thể bạn sẽ chỉ nghe thấy âm trầm trong bản nhạc khi nó truyền qua các bức tường của câu lạc bộ để ra bên ngoài. Để minh họa, hãy thử dừng xe đạp. Bây giờ hãy thử dừng một đoàn tàu. Một khi đầu máy bắt đầu chuyển động thì hầu như không thể dừng lại nhanh chóng. Quán tính của xe lửa chuyển động chậm dần đều so với quán tính của xe đạp.
Trong hình A bên dưới, 'năng lượng' của sóng hình sin 50Hz được minh họa trong 'vùng' màu đỏ. Hình-B cho thấy 200Hz ở cùng biên độ. Nhận thấy khu vực màu đỏ nhỏ hơn rất nhiều? Hình-C thực hiện điều này một bước xa hơn bằng cách minh họa năng lượng so sánh ở 800Hz. Âm trầm chứa năng lượng rất lớn so với tần số cao.
Đây là lý do tại sao loa bass trong hệ thống PA thường được cung cấp công suất khuếch đại gấp 20 lần so với loa tần số cao. Một khi âm trầm đó chuyển động, thực tế là không thể dừng lại. Trên thực tế, kiểm soát các tần số thấp có lẽ là khía cạnh khó khăn và thách thức nhất của việc kiểm soát âm thanh acoustic vì lượng năng lượng mà âm trầm chứa không cân xứng.
Bảng hấp thụ… Họ có thể và không thể làm gì
Người ta có thể 'dự đoán' hiệu suất của bảng hấp thụ bằng cách sử dụng tính toán phần tư bước sóng. Điều này sẽ cung cấp một điểm cắt tương đối chính xác đến nơi mà bảng điều khiển sẽ cung cấp khả năng hấp thụ 100%. Hãy nhớ rằng, tần số cao có rất ít năng lượng, vì vậy chúng dễ dàng hấp thụ và kiểm soát bằng cách sử dụng các tấm tiêu âm hấp thụ. Độ dày và mật độ của tấm tiêu âm sẽ xác định hiệu suất thực tế. Kiểm soát âm trầm là thách thức thực sự.
Toán học rất dễ: Để tính bước sóng, sử dụng công thức sau:
bước sóng = Tốc độ âm thanh (1130) / Tần số
Chia kết quả cho bốn để xác định sóng 1/4. Bởi vì hầu hết âm thanh sẽ đập vào bảng điều khiển ở các góc khác nhau thay vì truyền thẳng vào, chúng ta có thể chia 1/4 sóng ra làm hai để bù đắp.
Ví dụ: Độ dày vật liệu cần thiết để đo 100Hz
1130/100 = 11,3 ′ bước sóng
Chuyển đổi sang inch: 11,3 x 12 = 135,6 ″
135,6 "/ 4 = 33,9" 1/4 bước sóng
33,9 ″ / 2 = 17 ″ cho góc tới.
Do đó, bạn sẽ cần một bảng âm dày 17 ″ để hấp thụ hoàn toàn 100Hz.
Trên thực tế, đây là cách các sản phẩm như London Bass Trap và bẫy góc được sử dụng trong bộ dụng cụ phòng London được đo lường. Họ sẽ làm tốt công việc ở vùng thấp này. Nhưng nơi chúng thiếu hụt là ở âm trầm sâu, dưới 100Hz. Nếu bạn cố gắng hấp thụ 50Hz bằng cách sử dụng cùng một phép toán, bạn sẽ cần một bẫy âm trầm có độ sâu 34 inch!
Trên thực tế, đây chính xác là cách tính toán các buồng không phản xạ. Chúng thường có các nêm bẫy âm thanh rất lớn sẽ kéo dài từ 4 feet đến 6 feet ở độ sâu 1,8m tùy thuộc vào diện tích của căn phòng và tần số thấp nhất mà chúng phải hấp thụ. Tất nhiên, điều này rõ ràng là không thực tế đối với âm thanh trong phòng nhỏ. Cần phải có một giải pháp khác.
MaxTrap & FullTrap - Giải pháp thực sự cho âm trầm
Cả FullTrap và MaxTrap đều được hình thành từ đầu để kiểm soát âm trầm gây rắc rối, đồng thời cung cấp khả năng hấp thụ hiệu quả trong toàn bộ phạm vi nghe âm thanh. Trên thực tế, bạn có thể nghĩ những thiết bị này giống như một chiếc loa 3 chiều hoạt động ngược lại. Với loa, loa trầm tạo ra âm trầm; trình điều khiển tầm trung cung cấp âm trung; và loa tweeter mang đến sự cao cấp. Primacoustic MaxTrap và Full trap theo cách tiếp cận tương tự, theo đó nó kết hợp ba kỹ thuật hấp thụ âm thanh khác nhau trong một thiết bị duy nhất để cung cấp khả năng kiểm soát băng thông đầy đủ.
Cả MaxTrap và Full Trap đều sử dụng bảng điều khiển mặt kính 24 ″ x 48 ″ dày 3 inch được làm bằng sợi thủy tinh mật độ cao 6lb / foot khối. Đây là vật liệu tương tự được sử dụng để kiểm soát âm thanh trong các phòng thu và phát sóng chuyên nghiệp trên khắp thế giới. Tấm nền này đã được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và sẽ hấp thụ các tần số bắt đầu từ 125Hz đến cao hơn ngưỡng nghe của con người. Các tấm mặt trước có tác dụng kiểm soát tiếng vang rung, tiếng ồn trong phòng và cộng hưởng đồng thời giúp loại bỏ các phản xạ mạnh chính và phụ.
Để tăng hiệu suất tần số trung bình thấp, một khoang không khí sâu phía sau bảng mặt mở rộng trở lại góc hoặc tường để hấp thụ các tần số dưới 125Hz. Bằng cách sử dụng các tính toán 1/4 bước sóng, người ta có thể dự đoán mức độ hấp thụ 100% đến 100Hz. Phần thứ ba là một bộ cộng hưởng hoành bên trong. Thiết bị kỳ diệu này thực hiện 'công việc nặng nhọc' để giúp giảm các chế độ tần số thấp và kiểm soát sóng đứng có xu hướng làm xáo trộn trường âm thanh. Đây là cách nó hoạt động:
Bộ cộng hưởng màng
Để hiểu cách hoạt động của bộ cộng hưởng hoặc màng, người ta chỉ cần nhìn vào micrô. Sóng âm thanh làm cho màng ngăn micrô rung động, do đó gây ra xung điện. Nếu một tần số nhất định lớn hơn, chẳng hạn như âm trầm từ trống kick, micrô sẽ cộng hưởng ở tần số đó và cung cấp âm trầm cho hệ thống âm thanh. Micrô không có tính chọn lọc. Nó có tính phản ứng. Nó chỉ đơn giản là nhặt bất cứ thứ gì trong phòng và hiển thị nó với khả năng tốt nhất của nó.
Một bộ cộng hưởng màng hoạt động theo cùng một cách. Bên trong Max Trap và Full Trap về cơ bản là một màng ngăn micrô khổng lồ được treo để nó có thể nổi hoặc rung. Tuy nhiên, không giống như micrô được làm từ vật liệu rất nhẹ để nó nhạy cảm với tất cả các tần số, nhựa vinyl chứa bari nặng bên trong rất nặng nên nó sẽ chỉ rung ở tần số thấp khi có đủ năng lượng trong sóng để gây ra. để di chuyển. Ở đây đưa ra điều kỳ diệu: Màng chắn sẽ rung động giao cảm ở tần số lớn nhất trong phòng và loại bỏ chúng bằng cách truyền nhiệt động… hoặc theo cách nói của người dân, bằng cách chuyển đổi năng lượng âm thanh thành nhiệt khi màng rung động.
Làm thế nào hiệu quả là nó? Nói trắng ra, nó hoàn toàn thổi bay các công nghệ tại Riverbank Labs. Nó đã nằm ngoài bảng xếp hạng theo đúng nghĩa đen. Họ chưa bao giờ gặp một thiết bị tuyệt vời như vậy. (Một lời khuyên: Nếu một công ty tuyên bố hiệu suất của bẫy âm trầm của họ tốt hơn so với tính toán bước sóng một phần tư, hãy yêu cầu họ kiểm tra trong phòng thí nghiệm từ một cơ sở độc lập. Nếu họ tự nhận là họ tự kiểm tra, đừng ngại. Kiểm tra âm trầm là cực kỳ khó và trừ khi được giám sát khoa học thực sự, các thử nghiệm có thể sẽ không có cơ sở.)
Để hiểu đầy đủ về cách hoạt động của MaxTrap và FullTrap, trước tiên chúng ta cần đánh giá cao sự khác biệt giữa các tùy chọn bẫy âm trầm mà chúng sử dụng.
Bảng âm thanh
Như đã mô tả trước đó, các tấm tiêu âm sẽ hấp thụ âm trầm, nhưng hiệu suất của chúng bị ràng buộc trực tiếp với độ dày và mật độ của vật liệu được sử dụng để xây dựng tấm nền. Nếu mật độ quá cao, thì tần số cao sẽ phản xạ. Nếu mật độ quá thấp (như bọt) thì khả năng hấp thụ âm trầm sẽ rất thấp. Bởi vì hiệu suất gắn liền với độ dày, chúng bị hạn chế về mức độ hoạt động của chúng. Đối với hầu hết các phần, ngay cả khi có hốc gió phía sau, chúng thường sẽ hấp thụ ít hơn 50% năng lượng xuống khoảng 75Hz.
Sự hấp thụ của bọt cách âm polyurethane 3 inch điển hình so với tấm sợi thủy tinh 3 inch Broadway.
Màng cứng
Đây thường là những tấm gỗ được treo bằng một số dạng lò xo được kết nối với vật liệu hấp thụ. Bởi vì bảng điều khiển là cứng, nó sẽ có một tần số cộng hưởng rất cụ thể dựa trên kích thước, độ dày và mật độ. Màng cứng có bản chất là dải hẹp. Điều này có nghĩa là chúng sẽ dao động ở một số tần số và hấp thụ hiệu quả năng lượng trong dải tần hẹp này nhưng không làm gì ở các tần số khác. Vì vậy, trừ khi phòng của bạn gặp sự cố ở tần suất cụ thể đó, nếu không họ sẽ không đưa ra giải pháp hiệu quả.
Đường cong so sánh một máy cộng hưởng màng cứng với màng cứng của MaxTrap.
Bộ cộng hưởng Helmholtz
Một bộ cộng hưởng Helmholtz được mô tả tốt nhất là một cái chai lớn. Cũng giống như bạn có thể tạo ra âm thanh bằng cách thổi qua chai Coke như một cây sáo, bộ cộng hưởng Helmholtz có thể được thiết kế để hút ra một tần số cụ thể. Giống như màng cứng, bộ cộng hưởng Helmholtz có dải tần hẹp và chỉ hoạt động miễn là bạn xác định được vấn đề và sau đó tạo ra một giải pháp rất cụ thể. Nhưng vì mỗi phòng có kích thước hơi khác nhau, nên giải pháp "một kích thước phù hợp với tất cả" là không thể.
Đường cong so sánh bộ cộng hưởng Helmholtz được điều chỉnh ở 125Hz với Maxtrap.
Bộ cộng hưởng màng
Màng hoặc bộ cộng hưởng màng được sử dụng bên trong MaxTrap và FullTrap là khác nhau. Nó là một khối mềm nhũn. Nói cách khác, nó không có tần số cộng hưởng cụ thể, nhưng sẽ rung động dựa trên âm thanh lớn nhất hoặc năng lượng mạnh nhất trong phòng. Vì vậy, bất kể tần số cộng hưởng là bao nhiêu, nó sẽ tự điều chỉnh vấn đề và hút nó ra ngoài. Vấn đề ở đây là thiết kế phức tạp hơn và vinyl tẩm bari tải nặng rất đắt tiền. Vì vậy, những chi phí này có thể cao hơn một chút. Ah, cái giá của sự hoàn hảo!
Đường cong so sánh MaxTrap với Bẫy thực.
Một giải pháp hoàn chỉnh!
Bằng cách kết hợp MaxTrap hoặc FullTrap với các tấm Broadway tiêu chuẩn, bạn sẽ nhận thấy rằng âm trầm sẽ ngay lập tức thắt lại; tiếng vang nói chuyện sẽ được giảm bớt; và các sóng đứng rắc rối gây ra vô hiệu và các thùy sẽ biến mất. Với ít nhiễu hơn, điểm lắng nghe sẽ mở rộng khiến căn phòng của bạn thoải mái hơn để làm việc. Các bản kết hợp của bạn sẽ trở nên chính xác hơn và dịch tốt hơn khi bạn nghe kết quả trong các phòng khác nhau; trong xe của bạn; và trên các hệ thống âm thanh khác nhau.
HOTLLINE: 0846.840.840
BÁN HÀNG 1: 0908.401.689
BÁN HÀNG 2 : 0937.30.90.30
BÁN HÀNG 3: 0909.365.460
KỶ THUẬT 1: 0911.30.90.30
KỶ THUẬT 2: 0901.30.90.30
|
CÔNG TY TNHH NISSI AUDIO
MST: 0317640168
Địa chỉ: 574 Huỳnh Thị Hai, P Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM
Điện thoại: 0846.840.840 - 0911.30.90.30
Email nissiaudio.vn@gmail.com
Trang web: nissiaudio.com