nssiaudio_logo__40

rme-ucx-usb-inteface-fullbox - ảnh nhỏ  1 rme-ucx-usb-inteface-fullbox - ảnh nhỏ 2 rme-ucx-usb-inteface-fullbox - ảnh nhỏ 3
RME UCX USB inteface Fullbox

RME UCX USB inteface Fullbox

34.900.000 VND

35.000.000 VND

Lượt xem 674568043

Giá bán chưa bao gồm thuế GTGT (VAT)
Thiết bị được bảo hành theo Qui chuẩn của hãng sản xuất,
Hàng lỗi kỹ thuật được đổi mới trong vòng 07 ngày;
Giao hàng miễn phí toàn quốc đối với các đơn hàng từ 10.000.000đ trở lên;
Ship hàng thanh toán COD toàn quốc cọc 10%
MỌI THẮC MẮC LIÊN HỆ: 0908.401.689 TRƯƠNG NHẤT VINH

BH 3 Tháng

Đánh giá 0 lượt đánh giá

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

Vận chuyển ngày mai nếu đặt hàng trong 1 ngày, 4 giờ49 phút!

Thêm vào danh sách ưa thích

In sản phẩm

Bộ chuyển đổi cao cấp với thiết kế độ trễ thấp

Khi làm điều này, Fireface UCX đánh dấu một kỷ lục đóng gói mới: nhiều hơn 300 linh kiện điện tử so với bên trong Fireface UC đã được dự trữ đầy đủ! Trong một nỗ lực to lớn, RME đã đóng gói một lần nữa tất cả các công nghệ mới nhất, được giới thiệu với UFX hàng đầu đã đoạt giải thưởng, cùng với một loạt các công nghệ mới được phát triển, vào một vỏ máy 19 inch với đầy đủ khả năng sử dụng di động.

Kết quả là sự kết hợp tuyệt vời giữa các sản phẩm thành công nhất của RME: Fireface UFX, Firefaces UC / 400 và Babyface. Fireface UCX không chỉ là một phiên bản nhỏ hơn của UFX đình đám, với lõi HFX, tiền khuếch đại và công cụ hiệu ứng hoàn chỉnh. UCX tiếp tục truyền thống của các giao diện nhỏ gọn cực kỳ thành công của RME và kết hợp nó với khả năng sử dụng của Babyface thông qua các điều khiển từ xa RME tùy chọn.

Hiệu ứng DSP TotalMix FX

TotalMix FX bao gồm một hệ thống hiệu ứng hoàn chỉnh: EQ, Reverb, Dynamics & Delay

 

Với Fireface UCX RME đã phát minh lại một sản phẩm vốn đã hoàn hảo, bằng cách cải thiện các tính năng và đặc điểm hiện có cộng với việc bổ sung các tính năng mới tinh vi:

  • Bộ chuyển đổi cấp độ chủ độ trễ thấp với các thông số kỹ thuật nổi bật.
  • Hai tiền khuếch đại micrô với công nghệ cao cấp từ các đầu ghi âm bán chạy nhất của RME là Micstasy và UFX, bao gồm tính năng bảo vệ quá tải AutoSet.
  • Một lõi âm thanh Hammerfall mới được phát triển, hỗ trợ USB và FireWire với hiệu suất tối đa và hoạt động có độ trễ cực thấp, kết hợp với sự ổn định và bảo trì trình điều khiển RME huyền thoại, trên cả hai giao thức bus.
  • TotalMix FX với động cơ Fireface UFX DSP hoàn chỉnh, bao gồm tất cả các hiệu ứng lên đến 192 kHz.
  • Bộ điều khiển giám sát: kết hợp tính linh hoạt ấn tượng của bộ công cụ giám sát TotalMix FX và Điều khiển từ xa RME tùy chọn.
  • Hộp công cụ đo sáng và phân tích DIGICheck độc đáo của RME dành cho PC và Mac chạy Windows.
    Cộng với hỗ trợ Điều khiển từ xa nâng cao của RME, công nghệ khử rung giật chủ động, hỗ trợ mức tham chiếu chuyên nghiệp, chức năng độc lập nâng cao, hoạt động đầy đủ 192 kHz và cuối cùng nhưng không ít nhất hai I / Os MIDI tốc độ cao.
  • Trên hết: Fireface UCX là giao diện âm thanh chuyên nghiệp đầu tiên có chế độ Class Compliant hoạt động với iPad của Apple, cho khả năng ghi và phát lại âm thanh nổi lên đến 18 kênh hoàn hảo, đồng thời bổ sung I / Os thực sự chuyên nghiệp.

Vì vậy, UCX là một đơn vị nửa rack, thực sự mạnh hơn hầu hết các đơn vị 19 inch. Nhìn chung, Fireface UCX là giao diện mơ ước mới có kích thước nhỏ gọn, được tạo ra cẩn thận đến từng chi tiết và là giải pháp cao cấp mới cho mọi hoạt động sử dụng máy tính để bàn và trực tiếp, không ảnh hưởng đến âm thanh, độ ổn định và hoạt động có độ trễ cực thấp.

TotalMix FX

Đầu vào và đầu ra

UCX cung cấp 36 kênh âm thanh - 18 I / Os. Tất cả các kênh có thể được sử dụng cùng một lúc. Có thể ghi lên đến 8 kênh analog và 10 kênh kỹ thuật số trên 18 bản nhạc riêng biệt. Tất cả các đầu ra có thể được sử dụng cho các mục đích Giám sát Trực tiếp ASIO.

I / O CÓ SẴN (KÊNH) VỚI CÁC TỶ LỆ MẪU KHÁC NHAU:

Tỷ lệ mẫu Analog SPDIF ADAT Tổng vào / ra
44,1 / 48 kHz 8/8 2/2 8/8 18/18
88,2 / 96 kHz 8/8 2/2 4/4 14/14
176,4 / 192 kHz 8/8 2/2 2/2 12/12

I / O tương tự

UCX cung cấp 8 I / O analog trong một sự kết hợp rất linh hoạt:

8 đầu vào

Ở phía sau: 4 TRS cân bằng. Ở mặt trước: 2 đầu vào XLR với tiền khuếch đại Mic / Đường (Độ lợi 65 dB) và 2 đầu vào Đường dây / Dụng cụ TRS có khả năng Hi-Z ..

8 đầu ra

Ở phía sau: 6 đầu ra TRS cân bằng. Ở mặt trước: Thêm một điện thoại âm thanh nổi TRS (kênh phát lại 7/8). Đầu ra điện thoại công suất lớn cung cấp âm lượng lớn ngay cả với tai nghe trở kháng cao.

Chất lượng âm thanh

Được trang bị thiết kế bộ chuyển đổi hiệu suất cao A / D và D / A 2011 mới, tất cả I / Os hoạt động ở tần số lên đến 192 kHz. Việc chuyển đổi AD / DA thay thế các thông số kỹ thuật nổi bật của Fireface UC / 400 với dải động 114 dBA ấn tượng trên cả ghi và phát lại. Kiến trúc bộ chuyển đổi đa bit tiên tiến đảm bảo các thông số kỹ thuật S / N và THD tuyệt vời trên phạm vi mức tương tự rộng. Theo triết lý sản phẩm và truyền thống tốt nhất của RME, các bộ chuyển đổi và tiền khuếch đại UCX không có "âm thanh" đặc trưng của riêng chúng. Họ không thêm hay bớt bất cứ thứ gì, mà chỉ ghi lại tín hiệu ban đầu.

Do khả năng giảm nhiễu hiệu quả, SteadyClockTM vượt trội của RME hoàn thiện quá trình chuyển đổi AD / DA hiện đại, ngay cả khi đồng hồ với nguồn kỹ thuật số bên ngoài.

Bộ chuyển đổi có độ trễ thấp

Tất cả các I / Os tương tự đều sử dụng thiết kế bộ chuyển đổi độ trễ thấp với 14 mẫu ấn tượng cho ADC và 7 mẫu cho DAC, không phụ thuộc vào tốc độ mẫu đã sử dụng. Các giá trị này bằng khoảng một phần tư của Fireface UC / 400 (43/28), và thậm chí còn vượt trội hơn nhiều so với các thiết bị đắt tiền hơn. Một bước đột phá kỹ thuật giúp giảm độ trễ tổng thể của các ứng dụng quan trọng về thời gian, trong các tình huống trực tiếp và trong các phòng thu dựa trên máy tính. Độ trễ của bộ chuyển đổi rất thấp (0,4 ms ở 48 kHz) đến mức có thể bỏ qua nó, biến giám sát kỹ thuật số tương tự thành giám sát kiểu tương tự thực sự!

Hỗ trợ cấp độ chuyên nghiệp

Một bộ chuyển đổi tuyệt vời cần hỗ trợ các cấp độ phòng thu thông thường để thích ứng hoàn hảo với các thiết bị tương tự khác mà không làm mất khoảng không. Giống như tất cả các thiết bị RME khác, UCX hỗ trợ các mức phòng thu chuyên nghiệp phổ biến: -10 dBV, +4 dBu, Lo / HiGain. Các mức tham chiếu do phần mềm kiểm soát, được nhận ra một cách riêng biệt trong miền tương tự, đảm bảo dải động và độ trung thực cao nhất.
- Đầu vào 3 đến 8: -10 dBV, +4 dBu và Lo Gain (có thể điều chỉnh trong hai nhóm - kênh 3/4 và 5 đến 8).
- Đầu ra 1 đến 8: -10 dBV, +4 dBu và Hi Gain (có thể điều chỉnh trong hai nhóm - kênh 1 đến 6 và 7/8).

Tất cả các đầu ra có thể được sử dụng cho các mục đích Giám sát Trực tiếp ASIO.

RME Audio Fireface UCX

36 kênh Âm thanh trong một hộp đựng nửa 19 inch với đầy đủ khả năng sử dụng di động

 

Chất lượng hơn số lượng

UCX cung cấp hai tiền khuếch đại micrô và nhạc cụ cao cấp - được tích hợp ngay phía trước.

Giống như những UFX nổi tiếng, cả hai bộ tiền khuếch đại đều sử dụng công nghệ cốt lõi là Micstasy của RME. Một bộ tiền khuếch đại cao cấp cho nhu cầu âm thanh cao nhất và các ứng dụng quan trọng, như các bản thu âm chuyên nghiệp của nhạc cổ điển và acoustic. Thiết kế preamp nổi bật tự hào có độ méo tiếng cực thấp, tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu tuyệt vời và đáp ứng tần số hoàn toàn phẳng. Một giải pháp cao cấp để truyền và khuếch đại bất kỳ nguồn âm thanh nào thực sự không thay đổi, có thể là tín hiệu sân khấu cấp cao hoặc phòng thu điển hình, nhạc cụ cấp thấp hơn và trở kháng cao, hoặc micrô động, tụ điện và dải băng.

Mức tăng được điều khiển kỹ thuật số lên đến 65 dB, có thể điều chỉnh theo từng bước 1 dB trong phạm vi 55 dB, được đặt riêng cho từng preamp bằng núm bộ mã hóa ở mặt trước hoặc trong TotalMix FX trên máy tính chủ. Tất cả các cài đặt mức đều có thể tái tạo 100% và cũng có thể được điều chỉnh bằng bộ điều khiển từ xa MIDI.

Mỗi kênh có thể được chuyển sang nguồn ảo 48V. Đèn LED cho tín hiệu, clip và nguồn ảo được kích hoạt cung cấp một cái nhìn tổng quan đầy đủ về trạng thái của thiết bị.

Hai đầu vào TRS ở mặt trước sẽ hoạt động như các đầu vào Hi-Z. Cắm trực tiếp tối đa hai guitar hoặc các nhạc cụ khác - không cần phần cứng khác.

THIẾT LẬP TỰ ĐỘNG

UCX cung cấp một tính năng RME độc đáo mà trước đây chỉ có trong micrô tiền khuếch đại cao cấp Micstasy và UFX. Thông thường, một bộ giới hạn được sử dụng trong quá trình ghi để ngăn chặn việc cắt đoạn của bộ chuyển đổi A / D. Nhưng xử lý tương tự sẽ không chỉ làm hỏng các thông số kỹ thuật tuyệt vời của tiền khuếch đại mic UCX mà còn làm thay đổi âm thanh gốc.

Nhờ hệ số khuếch đại được điều khiển kỹ thuật số, UCX có thể tự động giảm độ khuếch đại, do đó cung cấp khả năng bảo vệ hoàn hảo khỏi quá tải mà không làm suy giảm tín hiệu âm thanh mà không phải vượt qua bất kỳ mạch điện tử bổ sung nào. Ngoài ra AutoSet không gây ra bất kỳ tiếng ồn điều khiển nào được biết đến từ các bộ hạn chế thông thường. SNR và THD hoàn toàn không thay đổi.

Ví dụ: Trong một phiên thu âm, kỹ sư thu âm yêu cầu ca sĩ hoặc nghệ sĩ guitar hát hoặc chơi một phần tham chiếu và đặt mức khuếch đại preamp UCX ở mức cao bất thường (ví dụ: 50 dB). AutoSet sẽ tự động giảm mức khuếch đại khi mức đạt -6 dBFS. Việc giảm âm lượng được thực hiện theo cách âm nhạc, dựa trên cường độ và thời lượng của tín hiệu đầu vào. Điều chỉnh độ lợi thủ công hầu hết trở nên lỗi thời, nhưng độ lợi vẫn có thể được đặt theo cách thủ công. AutoSet có thể được bật cho từng kênh trong số 4 kênh tiền khuếch đại của thiết bị và mic ở mặt trước.

I / O kỹ thuật số, Đồng hồ từ và MIDI

SPDIF: UCX cung cấp I / O SPDIF đồng trục hoạt động ở tốc độ lên đến 192 kHz.

ADAT: Một I / O ADAT 8 kênh mở rộng UCX bằng 8 kênh khả dụng đồng thời với các kênh analog. Chúng có thể được sử dụng để kết nối bộ chuyển đổi AD / DA 8 kênh, bảng điều khiển trộn hoặc để chèn thiết bị hiệu ứng. ADAT I / O hỗ trợ tốc độ lấy mẫu lên đến 192 kHz (S / MUX4). Sử dụng bộ chuyển đổi bên ngoài như ADI-8 QS, UCX sẽ cung cấp 16 đầu vào và đầu ra tương tự, 12 đầu vào với tốc độ lấy mẫu là 96 kHz và vẫn là 10 ở 192 kHz.

SPDIF: ADAT I / O có thể được sử dụng làm SPDIF I / O quang học, làm cho các kết nối UCX linh hoạt hơn.

Word Clock & MIDI: Một đầu vào và đầu ra đồng hồ từ (BNC) với đầu cuối có thể chuyển đổi cộng với hai MIDI I / Os trên cáp đột phá hoàn thành danh sách I / O và biến Fireface UCX thành một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp với khả năng sử dụng phổ biến.

TotalMix FX - Trộn / Định tuyến với các tính năng ưu việt cho Studio và Live Work

Kể từ năm 2001, TotalMix đã thêm định tuyến và trộn không giới hạn vào các giao diện âm thanh của RME. Khả năng độc đáo của nó để tạo ra nhiều submixes độc lập như các kênh đầu ra có sẵn đã biến nó thành bộ trộn linh hoạt và mạnh mẽ nhất cùng loại.

Tìm hiểu thêm

DigiCheck - Vũ khí bí mật của phép đo âm thanh độ phân giải cao

Các giao diện RME Audio không chỉ cung cấp cho bạn giao diện âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp mà còn với một công cụ phần mềm miễn phí có sẵn: DigiCheck, để đo sáng, kiểm tra, đo lường và phân tích các luồng âm thanh kỹ thuật số.

Tìm hiểu thêm

 

Chế độ tuân thủ lớp học

Fireface UCX là giao diện âm thanh hoàn toàn chuyên nghiệp đầu tiên có tùy chọn được sử dụng làm giao diện Tuân thủ Lớp.

Chế độ Tuân thủ Lớp học là một tiêu chuẩn được hỗ trợ nguyên bản bởi các hệ điều hành như Windows, Mac OSX và các bản phân phối Linux. Không cần trình điều khiển độc quyền, thiết bị sẽ được nhận dạng trực tiếp khi chế độ CC được kích hoạt bằng nút trên bảng điều khiển phía trước.

Chế độ Tuân thủ Lớp học cho phép kết nối UCX với bất kỳ Apple iPad TM nào!

IPad không chỉ là một nền tảng ghi và tạo nhạc di động hấp dẫn mà còn là một hệ thống phần mềm và phần cứng khép kín không có các vấn đề về trình điều khiển phổ biến và sự can thiệp từ phần cứng của bên thứ ba, như card đồ họa hoặc mạng. Nó cung cấp sự ổn định, hiệu suất thời gian thực tốt và xử lý dễ dàng.

UCX cung cấp cho iPad các kết nối I / O analog chuyên nghiệp mà nó thiếu. Tiền khuếch đại micrô tuyệt vời với EQ, động lực học, ngay cả với tính năng Tự động đặt, ngoài đầu ra đường truyền cân bằng chuyên nghiệp và đầu ra tai nghe công suất cao cũng vượt trội với tai nghe trở kháng cao. Điều chỉnh mức cộng và mức tăng, SPDIF / ADAT I / O, hồi âm, tiếng vang, giám sát độ trễ bằng 0, kỹ thuật số qua USB, không có bất kỳ giới hạn nào về chất lượng, ở tốc độ lên đến 96 kHz và 24 bit.

UCX bổ sung một tính năng đặc biệt khác: Thay vì sử dụng đồng hồ USB dễ bị chập chờn, nó hoạt động với SteadyClock bên trong của chính nó. Nhiều thiết bị âm thanh USB trích xuất đồng hồ để chuyển đổi DA từ các gói dữ liệu USB, chạy ở chế độ nô lệ (chế độ thích ứng), với các giá trị jitter tương đối cao, đặc biệt là vì hầu hết sẽ không cung cấp tính năng triệt tiêu jitter hoạt động. UCX hoạt động ở chế độ đồng hồ chính (chế độ không đồng bộ), cả trong quá trình ghi và phát lại, do đó đạt được chất lượng âm thanh chính xác giống với iPad như trong Windows và Mac OSX.

Đầu vào và đầu ra được hỗ trợ. Khi được kết nối với iPad, đầu vào micrô / đường truyền tương tự 1 hoạt động với các ứng dụng đơn âm, đầu vào 1 và 2 với ứng dụng âm thanh nổi (cả đơn âm kép và âm thanh nổi) và tối đa 8 đầu vào với các ứng dụng 8 kênh, như MultiTrack DAW và Music Studio . Garage Band hỗ trợ tất cả các đầu vào, nhưng chỉ hai đầu vào cùng một lúc. Auria có thể ghi đồng thời tất cả 18 đầu vào.

Phát lại sẽ sử dụng đầu ra analog 1 và 2, hoặc thậm chí nhiều kênh hơn nếu ứng dụng hỗ trợ hoạt động như vậy. UCX có thể tùy chọn sao chép các kênh phát lại của iPad 1/2 sang đầu ra 7/8 và SPDIF / ADAT, để theo dõi dễ dàng hơn. Tất cả các đầu ra có thể được xử lý độc lập (âm lượng, EQ, động lực học, FX trở lại).

Định tuyến và xử lý âm thanh

UCX cũng là một công cụ rất mạnh ở chế độ CC, và thậm chí có thể được cấu hình trước thông qua TotalMix FX trong Windows / Mac. Ngoài cấu hình hiện tại, tối đa 6 cấu hình đã lưu trước đó có thể được tải từ bộ nhớ thiết lập, cho phép cấu hình lại nhanh chóng mà không cần máy chủ PC / Mac được kết nối.

Tín hiệu đầu vào sẽ đi qua tất cả các chức năng được kích hoạt của kênh đầu vào TotalMix FX, cụ thể là cài đặt, EQ và Dynamics, sau đó được gửi đến iPad. Giống như trong Windows và Mac, bộ điều khiển đầu vào kiểm soát giám sát trực tiếp bất kỳ đầu ra nào. Điều khiển gửi FX cho tiếng vang / hồi âm cũng đang hoạt động. Tín hiệu đầu ra của iPad đi qua tất cả các chức năng được kích hoạt của đầu ra phần cứng TotalMix FX, cụ thể là cài đặt, EQ và động lực học. Fader của hàng thứ ba đặt mức đầu ra.

SteadyClock

Công nghệ triệt nhiễu sóng độc đáo của RME đảm bảo chất lượng âm thanh hoàn hảo xuyên suốt, giúp thiết bị hoàn toàn độc lập với chất lượng của tín hiệu xung nhịp bên ngoài. Do tính năng giảm nhiễu hiệu quả cao, các bộ chuyển đổi UCX hoạt động độc lập với chất lượng của tín hiệu xung nhịp bên ngoài, như thể chúng luôn hoạt động với xung nhịp bên trong - đảm bảo chất lượng âm thanh nguyên vẹn!

SteadyClock cho phép Fireface UCX tự kiểm soát tốc độ lấy mẫu. Hộp thoại cài đặt bao gồm lựa chọn trực tiếp về tốc độ lấy mẫu thường được sử dụng nhất trên thế giới video và âm thanh.

Điều khiển đồng hồ thông minh ICC

Điều khiển đồng hồ thông minh không chỉ hiển thị mọi trạng thái đồng hồ mà còn giữ lại tốc độ mẫu đầu vào hợp lệ cuối cùng trong trường hợp nguồn bên ngoài bị lỗi. Các công nghệ RME nổi tiếng khác như SyncCheck cung cấp khả năng phát hiện nhanh các vấn đề về đồng hồ.

Kiểm tra kỹ thuật số

UCX đi kèm với hộp công cụ phần mềm độc đáo của RME để đo sáng, kiểm tra, đo lường và phân tích các luồng âm thanh kỹ thuật số. Nó cung cấp một máy ghi đa rãnh, tính toán mức cao nhất và RMS trong phần cứng, đồng thời có thể phân tích và hiển thị dữ liệu phát lại từ bất kỳ phần mềm nào, cho dù phần mềm đó sử dụng định dạng nào. *

Hoạt động độc lập với Khôi phục cài đặt

Ngoài ra, bộ nhớ trong cho phép lưu trữ vĩnh viễn sáu trạng thái khác nhau của thiết bị. Do đó, Fireface UCX có thể hoạt động hoàn toàn độc lập mà không cần bất kỳ máy tính nào được kết nối. Trong hoạt động độc lập, nó có thể biến đổi thành các thiết bị hoàn toàn khác nhau chỉ bằng một nút bấm. Hơn nữa, ở chế độ này TotalMix FX cũng có thể được điều khiển thông qua MIDI. Các ví dụ ứng dụng bao gồm: bộ chuyển đổi AD / DA 8 kênh, tiền khuếch đại mic 4 kênh, bộ trộn màn hình, bộ chuyển đổi định dạng kỹ thuật số, ma trận định tuyến tương tự / kỹ thuật

Hổ trợ bán hàng

istockphoto-1220184486-612x612 HOTLLINE: 0846.840.840

 

istockphoto-1220184486-612x612 BÁN HÀNG 1: 0908.401.689

 

istockphoto-1220184486-612x612 BÁN HÀNG 2 : 0937.30.90.30

istockphoto-1220184486-612x612 BÁN HÀNG 3:  0789.224.443

 

istockphoto-1220184486-612x612 KỶ THUẬT 1: 0911.30.90.30

 

istockphoto-1220184486-612x612 KỶ THUẬT 2: 0901.30.90.30

 

 

 




SẢN PHẨM MỚI VỀ
ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG
Cấu hình chữ chạy để sử dụng chức năng này
  • CA SĨ THÁI HỌC

    CA SĨ THÁI HỌC

    Tôi đã mua và thu âm, các thiết bị tại công ty Nissi audio, trong số các bài Hit của tôi đã dùng thiết bị và thu âm tại công ty Nissi audio, và tôi cũng được học thu âm mix nhạc tại công ty Nissi audio,
  • CA SĨ PHẠM TRƯỞNG

    CA SĨ PHẠM TRƯỞNG

    Tôi đã mua sắm các thiết bị thu âm đa phần từ CÔNG TY NISSIAUDIO, giá cả luôn tốt, giao và lắp ráp hướng dẫn tận nơi, sản phẩm đúng chính hãng có cả thẻ bảo hành, các bài Hit của tôi đa phần là từ sản phẩm của CÔNG TY NISSI AUDIO,
  • NSUT VŨ LUÂN

    NSUT VŨ LUÂN

    Tôi được showbiz giới thiệu qua NISSI AUDIO, và mua sắp trọn dàn thu âm, âm thanh rất chuyên nghiệp, giá cả thì tốt hơn thị trường rất nhiều, sản phẩm và bảo hành chính hãng nên về sau có bảo hành cũng đỡ lo.
  • CA SĨ THIÊN QUANG

    CA SĨ THIÊN QUANG

    Công ty tôi đã mua sắm toàn bộ các thiết bị thu âm tại CÔNG TY NISSI AUDIO và được Giám Đốc Trương Nhất Vinh đến tận nơi lắp rắp, sản phẩm tôi mua đến nay vẫn xài rất tốt, Thanks NISSI AUDIO
  • CA SĨ CAO NAM THÀNH

    CA SĨ CAO NAM THÀNH

    Tôi đã biết đến Công Ty Nissi Audio và mua các thiết bị tại đây lúc trước dịch covid, giao hàng nhanh, bảo hành nhanh chóng, tôi đã giới thiệu rất nhiều anh em nghệ sĩ mua sắm tại Nissi Audio
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Đăng ký để nhận các được thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất.
Email
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NISSI AUDIO

           MST: 0317640168

Địa chỉ: 574 Huỳnh Thị Hai, P Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM 

Điện thoại: 0846.840.840 - 0911.30.90.30

Email nissiaudio.vn@gmail.com

Trang web: nissiaudio.com

1
Bạn cần hỗ trợ?