nssiaudio_logo__40

spl-phonitor-xe-black - ảnh nhỏ  1 spl-phonitor-xe-black - ảnh nhỏ 2 spl-phonitor-xe-black - ảnh nhỏ 3
SPL PHONITOR XE - BLACK

SPL PHONITOR XE - BLACK

48.000.000 VND

50.000.000 VND

Lượt xem 5017

12 THÁNG

Đánh giá 0 lượt đánh giá

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại ngay

USA

Vận chuyển ngày mai nếu đặt hàng trong 1 ngày, 4 giờ49 phút!

Thêm vào danh sách ưa thích

In sản phẩm

Bộ khuếch đại tai nghe

Bộ khuếch đại tai nghe Phonitor xe là thiết bị độc lập cuối cùng dành cho những người đam mê tai nghe, những người muốn có giải pháp hoàn hảo mà không có bất kỳ sự thỏa hiệp nào. Phonitor xe là bộ khuếch đại tai nghe Phonitor đầu tiên có thể được trang bị bộ vi xử lý hoàn toàn mới DAC768. Uber-DAC nội bộ tùy chọn này đủ điều kiện cho Phonitor xe chuyển đổi với hiệu suất âm thanh vượt trội. Độ phân giải âm thanh 32 bit và mẫu PCM có tốc độ lên tới 768kHz cũng như DSD - lên đến DSD256 - là những con số ấn tượng.

Phonitor xe

Phonitor là một câu chuyện thành công. Được thiết kế và phát triển để kỹ sư âm thanh có thể kết hợp trên tai nghe Phonitor sớm tìm thấy một lượng người hâm mộ trong số những người đam mê Hi-Fi trên khắp thế giới khi họ nhận ra rằng họ có thể thưởng thức âm nhạc 'của họ' trên tai nghe theo cách dự định - mà không cần siêu - hiệu ứng bắt đầu và với nhiễu xuyên âm tự nhiên. Đối với chúng tôi, việc phát triển các phiên bản Hi-Fi được tối ưu hóa cho những người thích nghe nhạc trên tai nghe chỉ là hợp lý. Trái ngược với Phonitor x, Phonitor xe từ bỏ chức năng tiền khuếch đại và không giống như Phonitor e, nó có các đồng hồ VU đẹp mắt và Ma trận Phonitor đầy đủ tính năng. Vì vậy, Phonitor xe là bộ khuếch đại hàng đầu cho những người đam mê tai nghe.

Bộ khuếch đại công suất kép cho tai nghe cân bằng

Tai nghe cân bằng có thể được kết nối với ổ cắm XLR 4 chân. Phonitor xe được tích hợp bộ khuếch đại công suất kép tiên tiến giúp cân bằng tai nghe với công suất gấp đôi so với giắc cắm 1/4 "tiêu chuẩn.

Điều này giúp thắt chặt phản hồi âm trầm và làm cho quá trình phát lại tổng thể trở nên thoải mái và trong suốt hơn.

Đầu ra tai nghe ở mặt trước và mặt sau

Phonitor xe có cả ổ cắm đầu ra tai nghe cân bằng và tiêu chuẩn ở mặt trước và mặt sau.

Tai nghe được kết nối lâu dài có thể được đặt vào ổ cắm phía sau để cáp tai nghe không vướng vào và làm ảnh hưởng đến giao diện.

Một công tắc ở mặt trước cho phép chuyển đổi giữa đầu ra phía trước và phía sau. Điều này cũng cho phép bạn so sánh tai nghe mà không cần cắm và rút phích cắm.

Ma trận màn hình được tối ưu hóa

Ma trận Phonitor giống hệt với Phonitor x và được thiết kế hoàn toàn để phát lại âm thanh.

Không giống như phiên bản chuyên nghiệp Phonitor 2, các tính năng như Center Level, Solo và Polarity được loại bỏ trong Phonitor xe vì chúng chỉ được sử dụng trong sản xuất âm nhạc

Crossfeed

Công tắc Crossfeed cho phép bạn điều chỉnh mô phỏng crossfeed phụ thuộc vào tần số của cả hai kênh bằng cách điều chỉnh chênh lệch mức giữa các kênh - như thể đặc tính này sẽ được nghe thấy từ các màn hình khi ở trong môi trường phòng riêng của chúng. Người ta có thể so sánh các biến thể trong các giá trị giao thoa như ước tính ảnh hưởng của các kích thước và đặc điểm phòng khác nhau đối với một thiết lập loa nhất định.

Điều chỉnh này có thể được thực hiện theo sáu bước, từ “tối thiểu” đến “tối đa”. Crossfeed tương tác với giá trị Angle để mô phỏng chiều rộng của hình ảnh âm thanh nổi.

Góc

Công tắc Angle cung cấp khả năng mô phỏng phụ thuộc vào tần số chiều rộng hình ảnh âm thanh nổi của bạn bằng cách điều chỉnh chênh lệch thời gian giữa các vùng. Điều này ảnh hưởng đến thời điểm mà dạng sóng của tín hiệu đến tai và tương ứng với sự thay đổi cụ thể về góc của một cặp loa thực tế.

Hằng số thời gian của sự khác biệt thời gian giữa các kênh bên trái và bên phải xảy ra trong phạm vi từ 90 đến 635 micro giây. Như một giá trị bắt đầu, hãy chọn vị trí 30 °.

Điều khiển từ xa

Để điều khiển Âm lượng, bạn có thể sử dụng bất kỳ điều khiển từ xa IR nào. Phần thú vị là xe Phonitor học điều khiển từ xa của bạn!

Ví dụ, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa của đầu đĩa CD. Có rất nhiều nút và có ít nhất hai nút bạn không thực sự cần. Gán Tăng âm lượng và Giảm âm lượng cho các nút đó và để Máy tính bảng tìm hiểu chúng. Vui lòng kiểm tra hướng dẫn sử dụng để biết thêm.

Tùy chọn Uber-DAC768 với DLP120

Xe Phonitor có thể được trang bị Uber-DAC768.

Với cài đặt đó, các đầu vào có sẵn được mở rộng bằng USB, AES / EBU, đầu vào âm thanh nổi kỹ thuật số đồng trục và quang học.

DAC768 chuyển đổi tốc độ lấy mẫu PCM lên đến 768 kHz với 32 bit và luồng DSD lên đến DSD256. Nó tự động đồng bộ hóa với tốc độ lấy mẫu của đầu vào kỹ thuật số đã chọn.

So với DAC192, DAC768 bổ sung thêm tính năng phát lại DSD và hỗ trợ tốc độ lấy mẫu cao hơn cho tín hiệu PCM. Độ sâu bit được tăng từ 24 bit lên 32 bit cho một dải động vô song.

Bộ lọc thông thấp bắt buộc được xây dựng theo công nghệ 120V-VOLTAiR. DAC768 có bảng mạch lọc thông thấp DLP120 mới có chứa hai bộ lọc thông thấp riêng biệt. Tùy thuộc vào định dạng kỹ thuật số, tín hiệu tương tự chạy qua bộ lọc PCM hoặc DSD.

Khoảng không đáng kinh ngạc và dải động rộng lớn cho phép mặt sóng analog trở nên sống động và phát triển mà không có bất kỳ giới hạn nào. Và điều đó có thể nghe được. Rất nhiều như vậy.

Bộ chuyển đổi Velvet Sound® DA

Xe Phonitor có thể tùy chọn được trang bị bảng chuyển đổi kỹ thuật số sang tương tự hoàn toàn mới. Đây là một thiết kế hoàn toàn mới dựa trên chip DAC AK4490 Velvet Sound® của AKM.

DAC mới hỗ trợ âm thanh PCM tốc độ mẫu lên đến 768kHz với 32 bit và phát lại âm thanh DSD lên đến DSD4 hoặc DSD256.

Nó có bốn đầu vào âm thanh nổi kỹ thuật số: AES / EBU, USB, COAX, OPTICAL.

AES

AES (hay chính xác hơn là AES3 hoặc AES / EBU) là một tiêu chuẩn để trao đổi tín hiệu âm thanh kỹ thuật số giữa các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. AES3 được phát triển bởi Hiệp hội Kỹ thuật Âm thanh (AES) và Liên minh Phát thanh Truyền hình Châu Âu (EBU).

Tín hiệu AES có thể mang hai kênh âm thanh PCM được mã hóa với tốc độ lấy mẫu lên đến 192kHz.

Tiêu chuẩn được xác định theo IEC 60958 Loại I.

Kết nối loại I sử dụng cáp xoắn đôi cân bằng, 3 ruột, 110 ohm với đầu nối XLR.

Đồng trục

Biến thể dành cho người tiêu dùng của AES là S / P-DIF (Sony / Philips Digital Interface). Trên toàn thế giới, đây là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất để kết nối kỹ thuật số thiết bị âm thanh - thường là đầu ra kỹ thuật số của đầu đĩa CD.

Đầu nối có nhãn "Đồng trục". Giống như AES, nó có thể mang hai kênh âm thanh PCM được mã hóa với tốc độ lấy mẫu lên đến 192kHz.

Tiêu chuẩn được xác định theo IEC 60958 Loại II.

Kết nối loại II sử dụng cáp đồng trục 75 ohm một đầu, 2 ruột với đầu nối RCA.

Quang học

Kết nối quang Loại II sử dụng sợi quang với đầu nối F05, thường được biết đến với tên thương hiệu Toshiba, TOSLINK. Loại II Kết nối quang học cũng được sử dụng trong âm thanh tiêu dùng và còn được gọi là "Quang học".

Giống như AES và Coaxial, nó hỗ trợ tốc độ lấy mẫu lên đến 192kHz cho hai kênh âm thanh PCM được mã hóa.

USB

Đầu vào thú vị nhất là cổng USB để kết nối với máy tính. Phonitor xe hỗ trợ cả hai định dạng âm thanh PCM và DSD. Đối với PCM tốc độ lấy mẫu âm thanh được hỗ trợ lên đến 768kHz và đối với lấy mẫu âm thanh DSD được hỗ trợ lên đến DSD4 (DSD tốc độ bốn) còn được gọi là DSD256 (256 lần tốc độ lấy mẫu CD là 44.1kHz).

Khi được kết nối với PC, trình điều khiển Windows phải được cài đặt để phát lại các tệp âm thanh có độ phân giải cao hơn 44,1kHz hoặc 48kHz.

Trên máy Mac, không cần cài đặt trình điều khiển. Apple tự nhiên hỗ trợ USB lớp 2 với tốc độ lấy mẫu lên đến 768kHz.

DSD qua USB

Trình phát SACD hoặc BluRay thường không đưa ra luồng DSD vì lý do bảo vệ chống sao chép. Điều này có nghĩa là đầu phát SACD / BluRay hiện có chỉ có thể được kết nối với các đầu vào tương tự của Director Mk2.

Để phát lại (không mã hóa) các tệp DSD từ máy tính chỉ có thể được xử lý qua USB.

Các trình phát phần mềm cụ thể như Audirvana Plus (Mac), Channel D Pure Music (Mac), J River Media Center (Mac / PC), Signalyst (PC), Foobar2000 (PC), JPlay (PC) hỗ trợ phát lại DSD.

Thông số kỹ thuật USB audio 2.0 đã xác định một số định dạng cho phương pháp PCM phổ biến hơn đối với âm thanh kỹ thuật số, nhưng không xác định định dạng cho DSD. Vào năm 2012, đại diện từ nhiều công ty và những công ty khác đã phát triển một tiêu chuẩn thường được gọi là "DSD qua PCM", hoặc "DoP" để biểu diễn và phát hiện âm thanh DSD trong các khung PCM được xác định trong thông số kỹ thuật USB.

PCM & DSD

Điều chế mã xung (PCM) là một phương pháp mã hóa các tín hiệu tương tự được lấy mẫu thường được sử dụng cho âm thanh không nén. Đây là dạng tiêu chuẩn của âm thanh kỹ thuật số trong máy tính, Đĩa nhỏ gọn, điện thoại kỹ thuật số và các ứng dụng âm thanh kỹ thuật số khác.

Direct-Stream Digital (DSD) được Sony và Philips phát triển cho SACD (Super Audio CD), lẽ ra đã trở thành sản phẩm kế thừa được chỉ định của CD (cũng được thiết kế bởi hai công ty này).

Vì PCM và DSD là các định dạng kỹ thuật số, nên có nhiều cách khác để phát lại nhạc độ phân giải cao. Các độ phân giải cao nhất có thể có sẵn trên các cổng tải xuống như HD Tracks, Qobuz, HIGHRESAUDIO, primephonic, HDMusicStore, Bleep, Cybele, Gimell, HD-Klassik, 7 Digital, v.v.

DSD về cơ bản khác với PCM thông thường. Khi ở trong một luồng PCM, biên độ của tín hiệu tương tự được lấy mẫu thường xuyên trong các khoảng thời gian đồng nhất và mỗi mẫu được lượng tử hóa đến giá trị gần nhất trong một loạt các bước kỹ thuật số, DSD lưu trữ một chuỗi các giá trị bit đơn trước khi áp dụng "số thập phân" quá trình chuyển đổi tín hiệu thành tín hiệu PCM.

Luồng PCM có hai thuộc tính cơ bản xác định độ trung thực của luồng đối với tín hiệu tương tự ban đầu: tốc độ lấy mẫu, là số lần mỗi giây lấy mẫu; và độ sâu bit, xác định số lượng các giá trị kỹ thuật số có thể được sử dụng để đại diện cho mỗi mẫu. Trong Director Mk2, âm thanh PCM được hỗ trợ lên đến tốc độ lấy mẫu là 768kHz (16 lần 48kHz) và độ phân giải bit lên đến 32 Bit.

Trong âm thanh DSD, độ trung thực được xác định bởi tốc độ của luồng 1 bit. Giám đốc hỗ trợ tối đa DSD tốc độ gấp đôi, còn được gọi là DSD2 hoặc DSD128. DSD tốc độ đơn là độ phân giải SACD / BluRay điển hình và nó được gọi là DSD1 hoặc DSD64 vì tốc độ mẫu gấp 64 lần so với CD (44,1kHz), cụ thể là 2,8224 MHz. DSD4 lấy mẫu ở tốc độ 11,2896 MHz, gấp bốn lần tốc độ SACD / BluRay. Đây còn được gọi là DSD256 vì tốc độ lấy mẫu gấp 256 lần so với CD.

Giá trị trung bình dài hạn của tín hiệu DSD tỷ lệ với tín hiệu ban đầu. DSD sử dụng kỹ thuật định hình tiếng ồn để đẩy tiếng ồn lượng tử hóa lên đến tần số siêu âm không nghe được. Về lý thuyết, nó chỉ yêu cầu một bộ lọc thông thấp để tái tạo lại dạng sóng tương tự ban đầu. Trong thực tế, nó phức tạp hơn một chút. Tín hiệu một bit không thể được hòa sắc đúng cách: hầu hết các bộ chuyển đổi sigma-delta hiện đại (như DAC trong Director) là đa bit.

Bởi vì việc thực hiện các hoạt động DSP (ví dụ như thực hiện EQ, cân bằng, nén) trong môi trường một bit là cực kỳ khó khăn và do sự phổ biến của các thiết bị phòng thu PCM chỉ như Pro Tools, Nuendo, Cubase, Logic, phần lớn các bản tải xuống SACD và DSD — đặc biệt là nhạc rock và nhạc đương đại, dựa trên kỹ thuật đa nhạc — trên thực tế được trộn lẫn trong PCM (hoặc tương tự hỗn hợp và được ghi lại trong PCM) và sau đó được chuyển đổi sang DSD để làm chủ. Rất hiếm khi tìm thấy hoặc xác định một bản ghi âm được đa theo dõi và trộn lẫn trong miền tương tự. Công nghệ hợp nhất đã phát minh ra định dạng DXD mà về mặt lý thuyết, một quá trình sản xuất có thể được ghi lại, trộn lẫn và làm chủ hoàn toàn trong miền DSD.

 

Hổ trợ bán hàng

istockphoto-1220184486-612x612 HOTLLINE: 0846.840.840

 

istockphoto-1220184486-612x612 BÁN HÀNG 1: 0908.401.689

 

istockphoto-1220184486-612x612 BÁN HÀNG 2 : 0937.30.90.30

istockphoto-1220184486-612x612 BÁN HÀNG 3:  0789.224.443

 

istockphoto-1220184486-612x612 KỶ THUẬT 1: 0911.30.90.30

 

istockphoto-1220184486-612x612 KỶ THUẬT 2: 0901.30.90.30

 

 

 




SẢN PHẨM MỚI VỀ
ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNG
Cấu hình chữ chạy để sử dụng chức năng này
  • CA SĨ THÁI HỌC

    CA SĨ THÁI HỌC

    Tôi đã mua và thu âm, các thiết bị tại công ty Nissi audio, trong số các bài Hit của tôi đã dùng thiết bị và thu âm tại công ty Nissi audio, và tôi cũng được học thu âm mix nhạc tại công ty Nissi audio,
  • CA SĨ PHẠM TRƯỞNG

    CA SĨ PHẠM TRƯỞNG

    Tôi đã mua sắm các thiết bị thu âm đa phần từ CÔNG TY NISSIAUDIO, giá cả luôn tốt, giao và lắp ráp hướng dẫn tận nơi, sản phẩm đúng chính hãng có cả thẻ bảo hành, các bài Hit của tôi đa phần là từ sản phẩm của CÔNG TY NISSI AUDIO,
  • NSUT VŨ LUÂN

    NSUT VŨ LUÂN

    Tôi được showbiz giới thiệu qua NISSI AUDIO, và mua sắp trọn dàn thu âm, âm thanh rất chuyên nghiệp, giá cả thì tốt hơn thị trường rất nhiều, sản phẩm và bảo hành chính hãng nên về sau có bảo hành cũng đỡ lo.
  • CA SĨ THIÊN QUANG

    CA SĨ THIÊN QUANG

    Công ty tôi đã mua sắm toàn bộ các thiết bị thu âm tại CÔNG TY NISSI AUDIO và được Giám Đốc Trương Nhất Vinh đến tận nơi lắp rắp, sản phẩm tôi mua đến nay vẫn xài rất tốt, Thanks NISSI AUDIO
  • CA SĨ CAO NAM THÀNH

    CA SĨ CAO NAM THÀNH

    Tôi đã biết đến Công Ty Nissi Audio và mua các thiết bị tại đây lúc trước dịch covid, giao hàng nhanh, bảo hành nhanh chóng, tôi đã giới thiệu rất nhiều anh em nghệ sĩ mua sắm tại Nissi Audio
ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
Đăng ký để nhận các được thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất.
Email
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH NISSI AUDIO

           MST: 0317640168

Địa chỉ: 574 Huỳnh Thị Hai, P Tân Chánh Hiệp, Q12, TP.HCM 

Điện thoại: 0846.840.840 - 0911.30.90.30

Email nissiaudio.vn@gmail.com

Trang web: nissiaudio.com

1
Bạn cần hỗ trợ?